CHÚC MỪNG NGÀY CÔNG TÁC XÃ HỘI VIỆT NAM (25/3)

Nhằm tôn vinh giá trị cao quý, ý nghĩa nhân văn, ghi nhận những đóng góp của người làm công tác xã hội, phát huy truyền thống “lá lành đùm lá rách” và tinh thần thương yêu, tương trợ giúp đỡ lẫn nhau. Trong những năm qua, Tổ Công tác xã hội – Trung tâm Y tế huyện Trấn Yên đã tổ chức nhiều hoạt động thiết thực nhằm giúp đỡ, hỗ trợ người bệnh và người nhà người bệnh khi đến khám, điều trị tại Trung tâm như: Phối hợp cùng các nhà hảo tâm duy trì phát cháo miễn phí vào thứ 4 hàng tuần cho người bệnh, duy trì gian hàng 0 đồng tại trung tâm, thăm hỏi động viên kịp thời tới những người bệnh có hoàn cảnh khó khăn.
Nằm trong chuỗi những hoạt động kỷ niệm ” Ngày Công tác xã hội Việt Nam ” năm 2024. Sáng ngày 25/03, BSCKI. Lê Nguyên Bá – Phó giám đốc Trung tâm Y tế huyện Trấn Yên cùng Tổ công tác xã hội đã đến thăm hỏi, động viên tinh thần và trao 05 suất quà đến người bệnh nằm điều trị tại khoa Hồi sức cấp cứu – Nhi. Nguồn kinh phí được trích từ sự đóng góp ủng hộ của các mạnh thường quân, các nhà hảo tâm, các đoàn thiện nguyện.
Nhân ngày Công tác xã hội Việt Nam (25/3), Trung tâm Y tế huyện Trấn Yên xin trân trọng và gửi lời cảm ơn sâu sắc đến quý nhà hảo tâm, mạnh thường quân, các đoàn thiện nguyện trong và ngoài huyện đã luôn đồng hành ủng hộ, giúp đỡ và chia sẻ với Trung tâm Y tế trong công tác chăm lo cho bệnh nhân, xin kính chúc tất cả đội ngũ đã và đang hoạt động trong lĩnh vực công tác xã hội và tất cả những người đang hỗ trợ, thực hiện các hoạt động Công tác xã hội lời chúc sức khoẻ, hạnh phúc./.
(Bạch Thị Nga – Phó Trưởng phòng Điều dưỡng, Tổ trưởng tổ công tác xã hội Trung tâm Y tế huyện Trấn Yên)