Trung tâm Y tế huyện Trấn Yên tổ chức Toạ đàm kỷ niệm 69 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/02/1955-27/02/2024)

Sáng ngày 25/02/2024, Trung tâm Y tế huyện Trấn Yên tổ chức Toạ đàm kỷ niệm 69 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/02/1955-27/02/2024). Tham dự buổi Toạ đàm có bác sĩ Đào Văn Khang – nguyên Phó Giám đốc Trung tâm Y tế, các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, Ban giám đốc, Ban chấp hành Công đoàn cơ sở cùng toàn thể viên chức đang làm việc tại Trung tâm Y tế huyện và Phòng khám Đa khoa khu vực, Trạm Y tế các xã, thị trấn.
Trong năm vừa qua, trước những khó khăn, thách thức của ngành Y tế nói chung và Trung tâm Y tế huyện Trấn Yên nói riêng, nhưng với sự nỗ lực quyết tâm và tinh thần đoàn kết, tập thể Trung tâm Y tế huyện Trấn Yên đã từng bước vượt qua những khó khăn và đạt được một số thành tích đáng ghi nhận trong công cuộc cải tiến và nâng cao chất lượng khám, chữa bệnh, chăm sóc và bảo vệ sức khoẻ nhân dân.
Tại buổi toạ đàm, Bác sỹ CKI. Lê Nguyên Bá – Phó Giám đốc Trung tâm Y tế đã đọc thư Bác Hồ gửi cán bộ ngành Y, đồng thời nhấn mạnh thực hiện lời dạy của Bác Hồ kính yêu, đội ngũ viên chức Trung tâm Y tế huyện Trấn Yên luôn cố gắng, nỗ lực phấn đấu vượt lên mọi khó khăn, thử thách, cống hiến hết mình cho sự nghiệp chăm sóc và bảo vệ sức khỏe nhân dân.
Phát biểu tại buổi Toạ đàm, Thạc sỹ, Bác sỹ CKII. Đào Thanh Quyết – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Trung tâm Y tế đã ghi nhận những nỗ lực và kết quả đạt được của Trung tâm Y tế huyện Trấn Yên trong thời gian qua, đồng thời gửi lời kính chúc đến các viên chức Trung tâm Y tế nói riêng và các cán bộ ngành Y tế nói chung thật nhiều sức khỏe, hạnh phúc. Chúc các đồng chí luôn vững tin vào con đường sự nghiệp đã chọn và gặt hái được nhiều thành công!
Nhân dịp này, Ban giám đốc Trung tâm đã trao các giải Nhất, Nhì, Ba, Tư cho các đội tham gia thi đấu giải thể thao chào mừng kỷ niệm 69 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam ở 02 bộ môn Kéo co và Bóng chuyền hơi do đơn vị tổ chức. Đồng thời trao khen thưởng cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong năm 2023./.