Đồng chí Nguyễn Minh Tuấn – Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy cùng đoàn công tác kiểm tra, tặng quà tết tại Trung tâm Y tế huyện Trấn Yên

Nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, sáng ngày 02/02, đoàn công tác của tỉnh do đồng chí Nguyễn Minh Tuấn – Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy làm trưởng đoàn đã đi kiểm tra, thăm và tặng quà Tết tại Trung tâm Y tế huyện Trấn Yên. Cùng đoàn công tác có lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo, Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh. Về phía huyện Trấn Yên có đồng chí Trần Nhật Tân, Ủy viên BCH Đảng bộ Tỉnh, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND Huyện, đồng chí Trần Ngọc Thư, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện cùng các đồng chí trong đoàn công tác của huyện Trấn Yên.
Đoàn công tác đã nghe báo cáo nhanh về kết quả hoạt động công tác y tế trong năm 2023 và phương hướng, nhiệm vụ trọng tâm trong năm 2024; tình hình trực Tết của đơn vị. Đồng chí Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã ghi nhận, biểu dương những nỗ lực, cố gắng, kết quả đạt được của Trung tâm Y tế trong năm 2023. Đồng chí cũng nhấn mạnh đơn vị cần tiếp tục triển khai thực hiện tốt các nhiệm vụ công tác Y tế trong thời gian tới. Đặc biệt chú trọng nâng cao tinh thần thái độ phục vụ người bệnh, giao tiếp, ứng xử ân cần, hoà nhã. Thực hiện đúng các quy định liên quan và các quy trình chuyên môn kỹ thuật. thực hiện nghiêm túc kế hoạch bảo đảm công tác chuyên môn trong dịp Tết, phân công ca trực để kịp thời khám, chữa bệnh cho người dân. Tổ chức thăm hỏi và tổ chức đón Tết cho người bệnh còn điều trị tại Trung tâm trong dịp Tết.
Thay mặt tập thể viên chức, người lao động của Trung tâm Y tế huyện, Thạc sỹ, BSCKII. Đào Thanh Quyết – Giám đốc Trung tâm Y tế đã tiếp thu ý kiến chỉ đạo và trân trọng cảm ơn Lãnh đạo Tỉnh ủy, Huyện ủy, UBND huyện, các ban ngành, đoàn thể đã quan tâm, chỉ đạo, hỗ trợ. Với tinh thần sẵn sàng, Trung tâm Y tế huyện quyết tâm thực hiện đạt các chỉ tiêu kế hoạch đề ra, làm tốt công tác chăm sóc sức khỏe nhân dân, đặc biệt đảm bảo tốt công tác Y tế trong dịp Tết
Nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn, đồng chí cùng đoàn công tác đã ân cần thăm hỏi động viên và tặng quà các bệnh nhân đang điều trị tại Trung tâm, mong các bệnh nhân yên tâm điều trị để sớm được về đón Tết cùng gia đình./.