TRUNG TÂM Y TẾ HUYỆN TRẤN YÊN TỔ CHỨC HỘI NGHỊ VIÊN CHỨC VÀ NGƯỜI LAO ĐỘNG NĂM 2024.

Sáng ngày 10/01/2024, Công đoàn cơ sở phối hợp với Lãnh đạo Trung tâm Y tế huyện Trấn Yên tổ chức Hội nghị viên chức và người lao động năm 2024.
Đến dự Hội nghị có các đồng chí Lãnh đạo Đảng ủy, Ban giám đốc, Ban chấp hành Công đoàn cơ sở cùng viên chức đang làm việc tại Trung tâm Y tế huyện; Trưởng Phòng khám Đa khoa khu vực, Trưởng Trạm Y tế các xã, thị trấn. Đối với viên chức thuộc các phòng khám đa khoa khu vực, Trạm Y tế xã, thị trấn tham dự trực tuyến tại các điểm cầu.
Tại Hội nghị, các đại biểu đã được nghe Báo cáo kết quả thực hiện Nghị quyết Hội nghị viên chức và người lao động năm 2023; Giao chỉ tiêu kế hoạch phát triển sự nghiệp Y tế năm 2024; Báo cáo công tác tài chính; Báo cáo kết quả hoạt động của Ban thanh tra nhân dân; Dự thảo các Quy chế năm 2024: Quy chế dân chủ, Quy chế chi tiêu nội bộ, Quy chế làm việc của Trung tâm Y tế; Quy chế đào tạo, bồi dưỡng viên chức; Quy chế phối hợp Chính quyền – Công đoàn; Quy chế khen thưởng và kỷ luật.
Cũng tại Hội nghị, các đại biểu đã tích cực tham gia thảo luận, đóng góp ý kiến vào dự thảo các Quy chế được trình bày tại Hội nghị, đồng thời bày tỏ tâm tư nguyện vọng, đề xuất các giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động chung của đơn vị nhằm góp phần nâng cao hơn nữa đời sống cho viên chức, người lao động trong năm 2024. Hội nghị đã thống nhất bầu ra Ban thanh tra nhân dân năm 2024.
Tại hội nghị, đại diện Ban giám đốc và Ban chấp hành Công đoàn cơ sở đã thực hiện ký Quy chế phối hợp giữa chính quyền với Ban chấp hành Công đoàn cơ sở năm 2024.
Hội nghị viên chức và người lao động Trung tâm Y tế huyện diễn ra trong không khí dân chủ và cởi mở với sự nhất trí, đồng thuận cao của Ban giám đốc, Ban chấp hành Công đoàn cơ sở cùng với tinh thần đoàn kết, sự quyết tâm, ý thức trách nhiệm của mỗi viên chức, người lao động sẽ là tiền đề quan trọng để Trung tâm Y tế huyện Trấn Yên hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ chính trị của đơn vị năm 2024./.