Trung tâm Y tế huyện Trấn Yên Quyết định khen thưởng đột xuất trong thực hiện nhiệm vụ.

Nâng cao chất lượng khám, chữa bệnh là nhiệm vụ được Trung tâm Y tế huyện Trấn Yên đặc biệt quan tâm, trong đó việc tiếp nhận chuyển giao, triển khai kỹ thuật mới luôn được chú trọng.
Sáng ngày 28/12/2023, Thạc sỹ, Bác sỹ CKII. Đào Thanh Quyết – Giám đốc Trung tâm Y tế huyện Trấn Yên đã trao Quyết định khen thưởng đột xuất cho 03 tập thể đã có thành tích xuất sắc trong trong triển khai thành công kỹ thuật mới. Cụ thể:
🔹Tập thể khoa Y học cổ truyền và Phục hồi chức năng. Triển khai kỹ thuật mới: Cấy chỉ.
🔹Tập thể khoa Xét nghiệm và Chẩn đoán hình ảnh. Triển khai kỹ thuật mới: Định lượng bHCG (Beta human Chorionic Gonadotropi) và Vi khuẩn kháng thuốc định tính.
🔹Tập thể khoa Hồi sức cấp cứu – Nhi. Triển khai kỹ thuật mới: Tiêm khớp cơ bản.
Với việc triển khai thành công các kỹ thuật mới này giúp người dân có thể yên tâm chọn Trung tâm Y tế huyện Trấn Yên để khám và điều trị mà không phải đi đâu xa.
Trong thời gian tới, cùng với sự đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế và nâng cao trình độ tay nghề của đội ngũ cán bộ y tế, Trung tâm Y tế huyện Trấn Yên sẽ tiếp tục triển khai thêm các kỹ thuật mới nhằm mục tiêu để người bệnh được thụ hưởng nhiều hơn nữa những dịch vụ y tế chất lượng, kỹ thuật tiên tiến ngay tại địa phương, đáp ứng sự hài lòng của người bệnh./.