SUẤT CƠM YÊU THƯƠNG – ẤM LÒNG NGƯỜI BỆNH

rưa ngày 13/12/2023, Trụ trì Chùa Y Can cùng các thành viên trong hội Phật tử huyện Trấn Yên phối hợp cùng tổ Công tác xã hội Trung tâm Y tế huyện Trấn Yên, Chi hội thầy thuốc trẻ tổ chức chương trình thiện nguyện nấu cơm miễn phí cho người bệnh đang điều trị nội trú tại Trung tâm Y tế huyện Trấn Yên.
Tại chương trình, hơn 100 suất cơm và hơn 100 hộp sữa miễn phí đã được trao đến các bệnh nhân. Đây là hoạt động thiết thực, thể hiện tinh thần nhân ái, cùng sẻ chia với những người bệnh đang mang trong mình nỗi đau bệnh tật.
Với mong muốn chia sẻ, quan tâm, động viên tinh thần đến người bệnh. Từ năm 2018 đến nay, tổ Công tác xã hội Trung tâm Y tế huyện Trấn Yên phối hợp cùng Trụ trì chùa Y Can, hội Phật tử huyện Trấn Yên, công ty TNHH Hoà Bình cùng hội thiện nguyện, các nhà hảo tâm tham gia ủng hộ chương trình Nồi cháo nhân ái vào thứ 4 hàng tuần được 245 nồi với hơn 20.800 suất cháo. Mỗi bát cháo đong đầy tình cảm và sự chia sẻ yêu thương đã gắn kết tinh thần tương thân tương ái của cộng đồng, động viên tinh thần cho người bệnh cố gắng điều trị, nhanh chóng phục hồi sức khỏe.
❤️❤️Thay mặt người bệnh và gia đình người bệnh, xin được trân trọng cảm ơn Trụ trì Chùa Y Can cùng các thành viên trong hội Phật tử huyện Trấn Yên, công ty TNHH Hoà Bình cùng hội thiện nguyện, các nhà hảo tâm trong và ngoài huyện đã đồng hành cùng chúng tôi trong các hoạt động hỗ trợ bệnh nhân trong thời gian vừa qua. Trung tâm Y tế huyện Trấn Yên rất mong tiếp tục đón nhận các tấm lòng hảo tâm và sự đồng hành của các tổ chức, cá nhân trong các hoạt động thiện nguyện tại Trung tâm./.